468x1000 Ads

Truyện

Tinh dầu Bưởi trị rụng tóc

Chào các mẹ, hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thuốc trị rụng tóc, nếu các mẹ đã sử dụng qua các loại tinh dầu thì hẳn có thể biết được tinh dầu bưởi. Một trong những loại tinh dầu kích thích mọc tóc tốt nhất hiện nay

Một số kinh nghiệm khi sử dụng tinh dầu bưởi cho các mẹ và các chị :

- Công dụng của tinh dầu bưởi trị rụng tóc đối với mái tóc: trị rụng tóc, kích thích tóc mọc (đặc biệt hiệu quả khi kết hợp với tinh dầu gừng tươi, tinh dầu hương nhu, tinh dầu sả).

Tinh dầu bưởi giảm rụng tóc và kích thích tăng trưởng giúp cho mái tóc của bản phát triển nhanh hơn và giảm thiểu khả năng rụng tóc.

Các mẹ đang gặp rắc rối về mái tóc dễ gẫy rụng điều đó sẽ làm cho các mẹ, các chị cảm thấy bực bội với chính bản thân mình khi tham gia một sự kiện nào đó hay chỉ đơn giản là khi đi học hay đi làm, điều tồi tệ nhất chính là ở nhà khi mà bạn ngày nào cũng phải xu dọn những mái tóc gãy rụng của mình xung quanh phòng.







Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến mái tóc của bạn ngày càng xấu đi:

- Do máu lưu thông kém dẫn đến da đầu không đủ dưỡng chất cần thiết.

- Trong chu kỳ kinh nguyệt(biến động nội tiết tố).

- Nước tắm có hàm lượng Clo cao.

- Do cơ thể căng thẳng quá mức hay mệt mỏi.

Rụng tóc bình thường là gì?

Rụng tóc bình thường là vào khoảng 20-100 sợi mỗi ngày và có thể thay đổi do một số yếu tố khách quan. Dựa vào những điều này bạn có thể làm ngay một số việc để giảm thiểu sự rụng tóc của bạn. Như hạn chế sự căng thẳng hoặc sử dụng nguồn nước sạch, sau đó là sử dụng một số loại tinh dầu thường xuyên để cải thiện tình trạng rụng tóc.

Cách dùng khi các mẹ sử dụng tinh dầu bưởi để trị dụng tóc:

- Đối với mái tóc rụng: Mỗi ngày một lần, dùng 5 – 8 giọt tinh dầu bưởi với 10ml nước ấm và thoa lên chân tóc, da đầu. Massage nhẹ nhàng để tinh dầu có thể thẩm thấu vào da đầu. Đối với tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất (không pha trộn thêm chất khác) không cần gội lại khi thoa hỗn hợp này lên da đầu vì thể chất của nó gần như nước, không gây bết tóc. Kiên trì sử dụng trong 1 tuần liên tục sẽ cho kết quả rõ rệt. Tuy nhiên cũng có một vài trường hợp có phản hồi là không hiệu quả (đã dùng qua rất nhiều sản phẩm khác cũng không hiệu quả). Đối với những trường hợp như vậy, thường sau 1 tuần sử dụng không có hiệu quả thì nên tư vấn bác sĩ ạ. Lúc này vỏ bưởi chỉ có thể dùng như một loại dưỡng tóc ưa thích thôi.

Đối với mái tóc khô xơ:

Bình thường sử dụng tinh dầu bưởi vừa có tác dụng trị rụng, vừa có tác dụng dưỡng tóc mềm mượt. Tuy nhiên, nếu tóc khô xơ nhiều, có thể sử dụng thêm tinh dầu hương nhu.

Do hương nhu có độ nhớt cao hơn tinh dầu vỏ bưởi, nên với tóc khô xơ nhiều, có thể pha loãng tinh dầu hương nhu với nước theo tỷ lệ như td vỏ bưởi và thoa trực tiếp trên da đầu. Đối với tóc khô xơ ít, chỉ cần trộn td hương nhu với dầu gội hoặc dầu xả là được. Mỗi lần chỉ cần dùng khoảng 4 giọt là đủ. Ngoài ra, cách sử dụng tinh dầu với các loại dầu nền (olive, jojoba, trái bơ, dừa) cũng rất hiệu quả.


Các mẹ, các chị nếu muốn mua sử dụng tinh dầu bưởi trị rụng tóc hãy liên hệ theo số điện thoại: 0973.016.895 - 0968.811.934 - 0972.593.917

Giá mỗi lọ tinh dầu bưởi: 100k/10ml



1 nhận xét:

Unknown said...

Thanks bài viết của admin
……………………........
Nguồn: thuocmoctoc.com.vn
Chia sẻ thêm: "Thuốc mọc tóc" hàng đầu của Mỹ. Chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên, hiệu quả lâu dài, không gây tác dụng phụ.

Post a Comment